Đang tải dữ liệu ....
Chúc quý khách mua may, bán đắt với Chợ Hàng Hải Phòng
Danh mục rao vặt
X
HIG - Quang cao Facebook tai Hai Phong Dịch vụ mạng xã hội uy tín nhất
Đang xem chuyên mục: ĐIỆN TỬ, ĐIỆN MÁY

Đèn cầm tay năng lượng mặt trời 150w NT-SH150

 Up tin iconUp tin  theo dõi tin iconTheo dõi tin này  
Mã số tin:180890 Ngày đăng:23/05/2024 02:05 Lượt xem:77 Người đăng:ntechsolar   Facebook icon 
Họ tên:Đặng Thủy Địa chỉ:216 Đ Võ Chí Công, Phường Phú Hữu, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Điện thoại:0987176467 Email:[email protected]
Đèn cầm tay năng lượng mặt trời 150w NT-SH150

Đèn cầm tay năng lượng mặt trời 150w NT-SH150 có thiết kế nhỏ gọn, có tính di động cao và là lựa chọn hàng đầu của nhiều người cần nguồn sáng tiện lợi hoặc dự phòng trong những trường hợp khẩn cấp như cắm trại, leo núi, sử dụng khi mất điện, mùa lũ,… Đặc biệt, Bóng đèn năng lượng này còn có thể sạc điện thoại di động nhờ có cổng USB. Đây là một sản phẩm rất thiết thực và đa năng, cần có của mỗi gia đình.

Đèn pin năng lượng mặt trời cầm tay NT-Sh150

I. Đặc điểm nổi bật của đèn cầm tay năng lượng mặt trời 150W NT-SH150

Trong những ngày trời mưa bão, sẽ hay xảy ra sự cố mất điện. Đây là một thiết bị rất tiện lợi cho mọi gia đình. Đèn năng lượng mặt trời di động NT-SH1150 có tuổi thọ lên tới 10 năm nhờ thiết kế bảo vệ hoàn hảo.

1. Đèn năng lượng mặt trời xách tay - Giải pháp chiếu sáng an toàn

Đèn năng lượng mặt trời cầm tay là một thiết bị vô cùng cần thiết cho mọi gia đình. Đặc biệt là mùa mưa bão đang đến gần, đây là thời điểm thường xuyên xảy ra sự cố mất điện. Để đảm bảo an toàn cho gia đình trong những lúc mất điện. Thì việc dùng đèn cầm tay năng lượng mặt trời 150W NT-SH150 là một lựa chọn vô cùng hợp lý.

Độ sáng đèn năng lượng mặt trời cầm tay

Đặc biệt là những khu vực không có điện lưới như vùng núi. Cần một nguồn sáng, một cục sạc dự phòng tại nhà khi mua mưa lũ, mất điện. Với một bóng đèn năng lượng mặt trời có thể sạc 100% bằng năng lượng mặt trời. Lại có thể chiếu sáng và sử dụng ở bất cứ đâu mà không cần phụ thuộc vào điện lưới. Hoạt động tự động và độc lập, có thể lắp đặt cố định hay mang đi mọi nơi. Miễn là bạn sạc đầy pin cho thiết bị là bóng năng lượng mặt trời đã có thể chiếu sáng.

2. Khả năng chiếu sáng linh hoạt và tiện lợi

Với kích thước và trọng lượng nhỏ gọn 215x175x47mm. Không cồng kềnh như các mẫu đèn khác nên bạn có thể dễ dàng mang đi mọi nơi. Có phần tay cầm tiện lợi, để người dùng có thể linh hoạt hơn trong việc sử dụng và mang theo vào ban đêm. Phần tay cầm hình chữ U có thể xoay 180 độ, có thể điều chỉnh được góc độ. Nhờ hai cục khóa điều chỉnh dạng xoay ở 2 bên của tay cầm. Có thể giúp bạn lắp đặt cũng như sử dụng một cách linh hoạt hơn theo nhiều kiểu khác nhau.

Đèn năng lượng mặt trời xách tay

Đèn cầm tay đa năng này rất bền với tay cầm hình chữ U chắc chắn. Dễ dàng xách tay khi di chuyển, đặc biệt trên phần tay cần còn được thiết kế một cái móc gấp gọn để treo đèn lên. Ngoài ra mặt sau đèn còn được trang bị 2 viên nam châm nhỏ. Hai cục năm châm vĩnh cữu này có lực hút rất mạnh vô cùng tiện lợi. Chúng ta có thể gắn cố định sản phẩm lên bất kỳ bề mặt kim loại nào.

3. Sử dụng như một bộ sạc dư phòng

Khác với các loại đèn pha năng lượng mặt trời hay đèn truyền thống khác. đèn pin năng lượng mặt trời cầm tay có thể sử dụng được ngay cả khi cúp điện. Nên phù hợp để dùng tại những khu vực không có điện lưới. Người dân cần bóng năng lượng mặt trời để chiếu sáng cũng như nguồn điện để sạc điện thoại. Bởi vì, đèn cầm tay năng lượng mặt trời 150W NT-SH150 còn được trang bị đầu ra USB. Có thể giúp bạn dễ dàng kết nối với để sạc các thiết bị điện thông minh. Vừa là đèn nlmt vừa có thêm chức năng giống như một pin dự phòng có dung lượng 12.500mAh. Để bạn sạc pin cho điện thoại, ipad, thiết bị điện tử khác khi bạn ra ngoài.

Đèn pha năng lượng mặt trời cầm tay

Đèn được trang bị những viên pin Lithium cao cấp, dung lượng dự trữ dồi dào, có thể chiếu sáng được 04 đến 8 tiếng. Bạn chỉ cần mang đèn ra sạc ngoài trời năng trong 4-6 tiếng là đầy pin. Với công nghệ lithium hiện đại, sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn an toàn, chống chai, chống cháy. Pin Lithium rất bền, ít bị suy hao hiệu suất, cung cấp nguồn điện ổn định, kéo dài tuổi thọ cho đèn.

4. Đèn pha xách tay năng lượng mặt trời với 5 chế độ sáng

Đèn pha cầm tay năng lượng mặt trời 150w NT-SH150 mang đến cho người dùng mức tiết kiệm tối ưu thông qua việc sử dụng công nghệ led SMD 5730 mới nhất. Hệ thống 288 chip led siêu tiết kiệm điện năng, phát ra nguồn ánh sáng hài hòa, ổn định. Với khả năng tối đa hóa điện năng tiêu thụ để tạo ra ánh sáng, độ phủ sáng rộng, tăng cường chất lượng ánh sáng rõ nét và chân thực hơn hẳn so với đèn truyền thống.

Đèn pin cầm tay năng lượng mặt trời

Đèn led có độ sáng đồng đều, công nghệ led này giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian sử dụng lên đến 50.000 giờ. Độ sáng cao, tiêu thụ năng lượng thấp, dễ sử dụng. Ánh sáng của đèn led phát ra ít tỏa nhiệt. Việc tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm không ảnh hưởng đến thị lực của người dùng và mang lại không gian dịu nhẹ, không gây chói mắt. Diện tích chiếu sáng lên tới 150m2, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời và trong nhà.

Có 5 chế độ màu khác nhau: trắng, vàng, trung tính thiên trắng, trung tính thiên vàng, chế độ cảnh báo. Đặc biệt, chế độ nhấp nháy cảnh báo ánh sáng màu đỏ và xanh để dùng trong trường hợp khẩn cấp.

Đèn pin năng lượng mặt trời cầm tay

5. Có thể sạc bằng 2 cách

Thiết bị vừa có thể sạc bằng tấm pin năng lượng mặt trời vừa có thể sạc thông qua dây sạc. Khi trời nhiều mây, ít nắng ánh vào nhữn hôm trời mua bảo thì bạn có thể sạc bằng điện 22kv. Với 2 chế độ sạc này, bạn luôn có thể đảm bảo đèn cầm tay này luôn đầy pin mọi lúc mọi nơi.

  • Sạc bằng năng lượng mặt trời:

Mặt sau của đèn xách tay được trang bị tấm pin mặt trời kích thước lớn giúp hấp thụ ánh sáng và chuyển hóa thành nguồn điện năng để cung cấp năng lượng cho sự đèn hoạt động trong thời gian dài. Đèn sử dụng tấm pin Polysilicon cao cấp, chuyển hóa năng lượng nhanh.

Đèn cầm tay năng lượng mặt trời

  • Sạc pin bằng điện lưới:

Bạn vừa muốn dùng đèn năng lượng nhưng lại lo ngại khi trời mưa, ít nắng không thể sạc được đèn? Đèn năng lượng mặt trời cầm tay đa năng của chúng tôi có tích hợp cổng sạc type-C để bổ sung nguồn sạc từ nguồn điện gia đình 220V.

6. Khả năng chống nước tốt

Đèn cầm tay năng lượng mặt trời 150w này được làm từ chất liệu nhựa cao cấp. Kết hợp kính cường lực siêu dày đạt cấp độ bảo vệ IP66. Nhờ vậy đèn có khả năng chống  nước cực tốt và có thể chịu được các điều kiện khắc nghiệt ngay cả khi sử dụng ngoài trời. Bộ đèn còn được bọc nút chống nước an toàn nên bạn có thể yên tâm di chuyển đèn đến các vị trí khác nhau mà không lo bị ướt. Ngoài ra, kính cường lực giúp tăng khả năng chống va đập rất tốt. Do đó, bạn không phải lo lắng đèn bị vỡ dù chẳng may làm rơi.

Đèn pha năng lượng mặt trời cầm tay

II. Những lợi ích to lớn mà đèn năng lượng mặt trời cầm tay 150w mang lại

Đèn pin cầm tay năng lượng mặt trời là một trang bị không thể thiếu khi đi chơi xa, đi du lịch, cắm trại, leo núi,.. Cùng với nhiều tiện ích khác như sau:

1. Đèn cầm tay năng lượng mặt trời giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí

Đối với sản phẩm chạy bằng năng lượng mặt trời. Đây là một nguồn năng lượng có nguồn gốc từ thiên nhiên và hoàn toàn không tốn chi phí sử dụng. Vì vậy, đèn năng lượng mặt trời cầm tay còn có thể giúp các gia đình tiết kiệm tiền điện hàng tháng. Đèn mặt trời không dùng điện lưới, nên gia đình bạn không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng. Sử dụng trong thời gian dài càng giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ, là một giải pháp chiếu sáng tối ưu cho bạn

2. Bảo vệ môi trường, an toàn cho người sử dụng

Bảo vệ môi trường và sức khỏe con người là yêu cầu quan trọng trong cuộc sống ngày nay. Đèn cầm tay năng lượng mặt trời 150w NT-SH150 có đèn báo pin báo sạc được tích hợp trực tiếp trên sản phẩm. Người dùng có thể theo dõi quá trình sạc pin cũng như sử dụng thiết bị sẽ được an toàn hơn. Sản phẩm đèn năng lượng mặt trời hiện nay được đánh giá là rất thân thiện với môi trường và sức khỏe. Bạn có thể sử dụng và sạc đèn mà không cần nguồn điện hay dây cáp truyền thống.

Đèn pha năng lượng mặt trời cầm tay

Công nghệ sạc mới, chuyển hóa năng lượng thông qua tấm pin nlmt siêu an toàn. Nguyên liệu sản xuất ra sản phẩm được lựa chọn kỹ càng, kính sử dụng là loại có thể chịu được nhiệt độ cao. Nên đèn sinh ra ít nhiệt và không làm nóng bề mặt đèn cũng như không thải khi CO2 ra môi trường. Vì vậy, sử dụng đèn trong thời gian dài rất an toàn. Tạo cho bạn cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng.

3. Đèn xách tay năng lượng mặt trời này rất bền và khó hỏng, thoải mái sử dụng 10 năm

Thiết kế đèn pin cầm tay năng lượng mặt trời rất kín với lớp vỏ ngoài hoàn toàn không thấm nước. Giúp sản phẩm bền bỉ và cứng cáp hơn và có thể sử dụng trong mọi thời tiết. Toàn bộ đèn được sản xuất từ vật liệu và linh kiện nhập khẩu chất lượng cao. Công nghệ LED SMD 5730 cao cấp, pin lưu trữ lithium-ion tuổi thọ lên tới 10 năm. Tấm pin Poly cũng có thể sử dụng liên tục 10-15 năm. Vì vậy, bạn không cần phải  thay bóng đèn thường xuyên.

Đèn năng lượng mặt trời cầm tay

4. Ứng dụng chiếu đa dạng

Đèn năng lượng mặt trời 150w NT-SH100 có thiết kế nhỏ gọn, chất lượng. Mang đến khả năng chiếu sáng an toàn, ổn định và hiệu quả. Đèn năng lượng mặt trời cầm tay đa năng này có tính cơ động cao, dễ dàng mang đi xa. Đèn pin năng lượng mặt trời cầm tayđược sử dụng làm nguồn sáng khi ở nơi không có ổ cắm điện. Khi mất điện hoặc khi cần ánh sáng ở nơi khó sử dụng đèn có dây. Ví dụ, khi bảo dưỡng sửa chữa các thiết bị hoặc cũng có thể mang nó đến những nơi không có điện hoặc mất điện thường xuyên. Có thể được sử dụng cho các mục đích khác nhau tùy thuộc vào ứng dụng thực tế.

  • Tự vệ, bật chế độ sos trong các tình huống khẩn cấp.
  • Du lịch, cắm trại và dã ngoại qua đêm.
  • Có thể cố định gầm xe khi sửa chữa ô tô hoặc nắp capo xe.
  • Dùng cho mục đích chiếu sáng, cảnh báo tại các công trường xây dựng.
  • Chiếu sáng bãi đỗ xe, nhà xưởng.
  • Dự phòng trong trường hợp mất điện trong nhà.

5. Không dây điện rườm rà

Ánh sáng mặt trời là sẵn có ở khắp mọi nơi, ta có thể tận dụng để sạc pin năng lượng mặt trời chuyển hóa thành điện năng và tích trữ vào ban đêm cho đèn chiếu sáng. Loại đèn này có thể sử dụng khi mất điện hoặc ở những khu vực không có điện và có thể mang đi bất cứ đâu mà không cần dây cáp cồng kềnh hay phức tạp. Tính thẩm mỹ được nâng cao, không cần lo lắng đứt dây điện trong mùa mưa. Sử dụng vô cùng an toàn cho cả trẻ em và người già. Tất cả đều được tích hợp trong 1 chiếc đèn vô cùng tiện lợi và đa năng này. Nó cũng không chiếm nhiều  không gian. Vì vậy, đèn xách tay mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

III. Nên mua đèn cầm tay năng lượng mặt trời 150w NT-SH150 ở đâu?

Hiện nay, nhu cầu về đèn năng lượng mặt trời di động đa năng ngày càng tăng. Nhận thấy nhu cầu của khách hàng, công ty Ntech Solar đã bán đèn pin năng lượng mặt trời cầm tay chính hãng với giá tốt. Vừa đa dạng công suất vừa có giá bán lẻ tốt nhất thị trường cũng như hỗ trợ giá sỉ khi mua hàng số lượng. Để quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn cũng như yên tâm hơn trong việc mua đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời.

Công ty tnhh ntech solar

1. Ưu đãi khi mua đèn đường năng lượng tại Ntech Solar

Công ty ntech được coi là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam. Về mãng đèn tích điện năng lượng mặt trời nói chung và đèn năng lượng mặt trời cầm tay nói riêng. Chúng tôi luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm được lựa chọn và kiểm nghiệm kỹ lưỡng với mẫu mã đẹp, chất lượng và độ bền cao.

  • Nhiều lựa chọn thanh toán & hỗ trợ giao hàng thuận tiện

NTech Solar cung cấp nhiều lựa chọn thanh toán và giao hàng thuận tiện cho khách hàng. Bạn có thể đặt hàng qua website, Zalo, Facebook hoặc qua số Hotline của công ty. Đèn năng lượng sẽ được giao đến tận nhà cho bạn, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua đèn đường năng lượng mặt trời

NTech cũng mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Đối với khách hàng mới, bạn sẽ được giảm ngay 30.000đ cho đơn hàng từ 1 triệu đồng. Đặc biệt, khi ghé qua mua trực tiếp tại cửa hàng, bạn sẽ được giảm thêm 50.000đ.

  • Ưu đãi chiết khấu 10% - 15% khi mua số lượng lớn

NTech mang đến ưu đãi chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng mua số lượng lớn đèn năng lượng. Cụ thể, khi mua 5 bộ mỗi loại, bạn sẽ được chiết khấu từ 10% đến 15%. Giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua đèn năng lượng mặt trời. Đặc biệt, ưu đãi này phù hợp với các chủ cửa hàng, đơn vị nhà thầu thi công, lắp đặt mua đi bán lại.

Để nhận được ưu đãi, bạn có thể bấm vào mục báo giá. Hoặc liên hệ ngay đến số: 0987 176 467 để được gửi file báo giá nhé.

  • Giảm giá 5% cho đơn hàng tiếp theo

Công ty ntech mang đến ưu đãi giảm giá 5% cho khách hàng mua hàng lần thứ hai. Chương trình chỉ áp dụng cho đơn hàng tiếp theo từ 1.000.000đ.

Ưu đãi này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua sắm tại NTech Solar. Đây cũng là lời tri ân của chúng tôi dành cho những khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của công ty.

Hãy là người tiêu dùng thông minh khi chọn mua đèn năng lượng mặt trời cầm tay chính hãng. Cũng như doanh nghiệp uy tín để nhận được chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Nếu có nhu cầu sở hữu một chiếc đèn pin cầm tay năng lượng mặt trời đa năng thì hãy. Liên hệ chúng tôi qua số Hotline: 0987 176 467 ngay hôm nay để có giá tốt nhất cho mình nhé!


-----------------------------------------------------


Bình luận


CÁC TIN MỚI NHẤT CÙNG CHUYÊN MỤC: ĐIỆN TỬ, ĐIỆN MÁY


CÁC TIN ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT THUỘC CHUYÊN MỤC: ĐIỆN TỬ, ĐIỆN MÁY

  • Loa JBL LX 800, Loa JBL LX 1000 hàng bãi tuyển xuất sắc (16/05/2016) (11245 lượt xem)
  • Đổi Nguồn Power Inverter 12V DC sang 220V AC (08/07/2013) (11009 lượt xem)
  • Amply Luxman L550 đẹp, Amply Luxman L560, Luxman L550X, Luxman L58A Chữ Ký. Amply luxman bãi giá rẻ (31/05/2016) (10949 lượt xem)
  • Thẻ nhớ DV RS - MMC Card 1 GB (08/07/2013) (10061 lượt xem)
  • Máy đuổi chuột (08/07/2013) (9686 lượt xem)
  • Tăng Phô Tiết Kiệm Điện (08/07/2013) (9208 lượt xem)
  • Thiết bị báo động hồng ngoại (08/07/2013) (9105 lượt xem)
  • Mô tơ cổng lùa (08/07/2013) (8999 lượt xem)
  • Máy kích điện 1200w DXP Online Power (08/07/2013) (8928 lượt xem)
  • Mạch điều khiển tắt mở thiết bị điện từ xa (08/07/2013) (8770 lượt xem)

Tin SVIP/VIP chợ hàng hải phòng

Thống kê chợ hàng hải phòng

Số tin rao: 146,295
Số thành viên: 11,910
Hôm qua: 40,227 người xem
Hôm nay: 14,778 người xem
Tổng lượt xem icon Tổng lượt xem: 103,306,704
Kỉ lục: 149,063 người xem ngày 23/10/2019

Liên kết

  • CÔNG TY TNHH TM THUẬN VINH
  • MAXSHOP - Thời trang nam Hải Phòng
  • Nhà Mặt Phố Hải Phòng
  • Nội Thất Kiến Quốc
  • Thiết kế web Hải Phòng
  • Sofa chính hãng
  • Hưng Phát Container
  • THẾ GIỚI ÁNH SÁNG WORLDLIGHTING
  • Bếp chính hãng Richhome